วันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Welcome to the jungle...

ช่วงเดือนสองเดือนที่ผ่านมาผมมีโอกาศได้เจอผู้รักกาแฟและทำอาชีพเกี่ยวกับกาแฟแวะมาทักทายกันที่ร้านอยู่ตลอดเวลา แต่ล่ะท่านชื่อเสียงเรื่องกาแฟ โด่งดังระดับประเทศทั้งนั้น ผมรู้สึกดีใจครับที่มีเพื่อนๆวงการกาแฟแวะมาทักทายด้วยมิตรภาพ กับร้านกาแฟในอำเภอเล็กๆ ของผม คำแนะนำติชมจากทุกท่านผมจะนำเอาไปปรับปรุงให้ดีที่สุดครับอย่างตั้งใจ...ผ่านมาเที่ยวแถวๆแม่สายอีกก็แวะอีกนะครับ ส่วนที่ผมตั้งใจจะทำอันดับแรกในปีวัวบ้านี้ กับเครื่องคั่วกาแฟ อีกไม่กี่วันผมจะย้ายไปข้างหลังร้านแบบถูกที่ถูกทางแล้วครับ เพราะกลัวลูกค้าจะดื่มกาแฟไปเสียวไปครับ เวลาคั่วกาแฟ กลัวมันจะระเบิดตูมตามเอา เพราะยังมิได้ย้ายแก๊สออกไปข้างนอกตามรูปข้างบนเลยครับ ไหนๆก็ย้ายแล้วเลยย้ายเครื่องคั่วด้วยเลย ...

ไม่มีความคิดเห็น: